English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 1
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 2
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 3
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 4
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 5
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 6
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 7
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 8
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 9
เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ รูปที่ 10
1 / 10

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ

฿ 259
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจผู้เขียน Lonnie Pacelli (ลอนนี พาเซลลี )ผู้แปล ภัทรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์
การสื่อสารทางภาษา ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล การพูด

เนื้อหาโดยสังเขป เนื้อหาภายในเล่มจะทำให้คุณได้เข้าใจถึงวิธีพัฒนารูปแบบการสื่อสารส่วนบุคคลอันทรงประสิทธิภาพ พร้อมนำเสนอเคล็ดลับและเทคนิคระดับโลกสำหรับการสื่อสารในทุกสถานการณ์อันสุดท้าทายไม่ว่าจะเป็น เคล็ดลับการสื่อสารเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ปรารถนา เคล็ดลับการดำเนินการประชุมที่ยอดเยี่ยมและการนำเสนองานที่โดนใจ เคล็ดลับการกระตุ้นทีมงาน และสร้างอิทธิพลต่อผู้มีอำนาจตัดสินใจในทุกระดับ เคล็ดลับในการตอบสนอง การแก้ไขปัญหา การสัมภาษณ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่ได้นำเสนอไว้ในเล่ม ด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุม การอธิบาย คำแนะนำที่สั้น กระชับ ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ทันที
สารบัญส่วนที่ 1 เคล็ด (ไม่) ลับของผู้ส่งสารและผู้รับสารส่วนที่ 2 เคล็ด (ไม่) ลับกับการตั้งเป้าหมายส่วนที่ 3 เคล็ด (ไม่) ลับกับการดำเนินการประชุมส่วนที่ 4 เคล็ด (ไม่) ลับกับการพัฒนาการนำเสนออย่างได้ผลส่วนที่ 5 เคล็ด (ไม่) ลับกับการเขียนรายงานส่วนที่ 6 เคล็ด (ไม่) ลับกับการประชุมระดมสมองส่วนที่ 7 เคล็ด (ไม่) ลับกับการจัดการปัญหาส่วนที่ 8 เคล็ด (ไม่) ลับกับการสัมภาษณ์ให้ประสบความสำเร็จส่วนที่ 9 เคล็ด (ไม่) ลับกับการรายงานผลส่วนที่ 10 เคล็ด (ไม่) ลับกับการเป็นยอดนักฟังส่วนที่ 11 เคล็ด (ไม่) ลับกับการสื่อสารแบบไม่เป็นทางการส่วนที่ 12 เคล็ด (ไม่) ลับกับการสร้างอิทธิพลกับคนที่ไม่ใช่ลูกน้องส่วนที่ 13 เคล็ด (ไม่) ลับการการสื่อสารกับคนทั่วโลก
คำนิยม"เป็นคำแนะนำที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการโน้มน้าวและจูงใจคนทั้งในธุรกิจและชีวิตส่วนตัว มันได้ผลจริงๆ ครับ"ไบรอัน เทรซี่- แต่ง Goal!"มีภาษิตบทหนึ่งกล่าวไว้ว่า 'ไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการบอกความจริงในเวลาที่ผิด แต่หนังสือ เคล็ด (ไม่) ลับ กับการสื่อสารให้โดนใจ กลับกล่าวตรงกันข้าม ความรู้อันมีค่านี้จะเปิดประตูสู่ความสำเร็จและความเข้าใจ ทั้งอ่านเข้าใจง่ายและใช้งานได้จริง ผู้นำทุกคนควรจะได้อ่านและมีหนังสือเล่มนี้วางไว้บนโต๊ะ เพื่อจะได้นำมาอ่านทบทวนบ่อยๆ' "นอร์แมน ไรซ์- อดีตเทศมนตรี นครซีแอตเติล"คำแนะนำชั้นยอด เป็นประโยชน์และปฏิบัติได้จริงสำหรับการสื่อสารทางธุรกิจประจำวัน นักธุรกิจที่มุ่งมั่นสามารถนำแนวคิดจากหนังสือเล่มนี้มาใช้ได้ทันที"จอห์น แพทริก โดแลน- ทนายความรายละเอียดหนังสือISBN : 9789749977866 (ปกอ่อน) 288 หน้าขนาด : 140 x 220 x 16 มม.น้ำหนัก : 355 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ดีเอ็มจี, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 10/2007ชื่อเรื่องต้นฉบับ : The Truth About Getting Your Point Across...And Nothing But the Truthสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Pearson Prentice Hall
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 10:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368517297
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด